రూనిక్ వ్రాత ప్రొఫెసర్ కి పని పెడుతుంది
"నిస్సందేహంగా ఇది రూనిక్ యే," భౄకుటి ముడి వేస్తూ అన్నాడు ప్రొఫెసర్. "కాని ఇందులో ఏదో రహస్యం ఉంది. దీని గూడార్థాన్ని తెలుసుకోవాలి."
అంతలో నాకేసి కోపంగా చూసి,
"అలా కూర్చో!" అన్నాడు.వేలితో బల్ల కేసి చూబిస్తూ, "అలా కూర్చుని చెప్పింది రాయి!" అన్నాడు.
నేను చటుక్కున చెప్పినట్టే చేశాను.
"ఇప్పుడు నేను ఈ ఐస్లాండిక్ అక్షరాలకి సంబంధించిన ఒక్కొక్క ఇంగ్లీష్ అక్షరాన్ని చదువుకుంటూ వస్తాను. అలా అక్షరాలని పేర్చుకొస్తే ఏం వస్తుందో చూద్దాం. కాని ఇందులో గాని నన్ను మోసం చేసావో... ఏం చేస్తానో ఆ దేవుడీకి కూడా తెలీదు."
డిక్టేషన్ మొదలయ్యింది. నాకు చేతనయ్యింది చేసాను. ఒక్కొక్క అక్షరం వరుసగా రాస్తూ ఈ కింది అసమాన వాక్యాన్ని కూర్చాను:
<లంగ్=ఎంగ్>
మ్మ్.ర్న్ల్ల్స్ ఎస్రెవెల్ సీచీదె స్గ్త్స్సంఫ్ వంతైఎఫ్ నిఎద్ర్కె క్త్,సమ్న్ అత్రతెశ్ సఒద్ర్ర్న్ ఎంత్నేఈ న్వేచ్త్ ర్రిల్శ ఆత్సార్ .న్వ్చ్ర్చ్ ఇఏఅబ్స్ చ్చ్ర్మి ఈవ్త్వ్ల్ ఫ్రాంత్వ్ ద్త్,ఈచ్ ఒసైబొ ఖెదీఈ
<లంగ్=తెల్>
వాక్యం పూర్తి కాగానే మామయ్య నా చేతిలోంచి కాగితం లాక్కుని ఆ వాక్యం కేసి చాలా సేపు తదేకంగా చూస్తూ ఉండిపోయాడు.
"దీని అర్థం ఏమై ఉంటుందబ్బా?" యాంత్రికంగా తనలోనే పదే పదే అనుకోసాగాడు.
సమాధానం చెబుదామనే ఉంది గాని, తెలీక ఊరుకున్నాను. పైగా అసలు నన్ను అడిగితే గా? తనలోనే ఏదో గొణుక్కుంటున్నాడు.
"ఇదేదో గూఢసందేశం లా ఉంది," అంటూ చివరికి తీర్మానించాడు. "అక్షర స్థానాలని చిందరవందరగా మార్చి అర్థం మరుగుపడేలా చేస్తారు. ఈ గందరగోళానికి అడుగున ఏదో అద్భుత రహస్యం దాగి ఉందని మాత్రం అనుకోవాలి."
నన్నిడిగితే ఇందులో అలాంటిది ఏమీ లేదంటాను. కాని అలా అనే ధైర్యం లేక నోరు మూసుకున్నాను.
ఈ సారి ప్రొఫెసర్ పుస్తకాన్ని, కాగితాన్ని తీసుకుని రెండిట్నీ జాగ్రత్తగా పోల్చాడు.
(సశేషం...)
0 comments